Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Thông tin dự án sai gon mystery villa

Điểm yếu nhà phố sai gon mystery


 



chung cư Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng hầu hết tiện ích hiện hữu của các dự án kề cận như : Đảo Kim Cương, Khu thành thị Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

 


 

 

gia ban sai gon mystery


 
 
Sắp tới khi chung cư đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước đột phá lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời kì vận chuyển từ biệt thự đi các địa điểm lân cận xuống rất nhiều.
 
Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

tuy nhiên khả năng sinh lợi của chung cư này là rất tiềm năng vì bây giờ quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất bây giờ có được là nhờ việc hồi sinh các chung cư đã nằm đắp chiếu từ lâu, các biệt thự có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 
Chính do đó, việc Hưng Thịnh mở bán dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ không thể làm ngơ cho bất kỳ quý khách nào muốn mang nhà vĩnh viễn tại Thành Phố HCM nói riêng cũng như giới đầu tư BĐS nói chung.


Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp chung cư gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – dự án.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư thịnh phát hành nội bộ là ước lượng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp bảng giá tại trung tâm biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet bây giờ chỉ mang tính chất Xem tiếp dựa trên kinh nghiệm của nhà sản xuất Các các SP nhà đất của cường thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và Thành Phố Hồ Chí Minh tổng thể. biệt thự Sài Gòn Mystery xây dựng thương hiệu nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc nhà đất cao cấp của phồn thịnh.

 

 



  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo St  
thông báo biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên biệt thự : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát chung cư KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : Hưng Thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – Căn Hộ cao cấp
 
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét