Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Thông tin website chợ tốt cùng mua bán rao vặt TQ

Thông tin website chợ tốt nơi mua bán rao vặt toàn quốc



"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gia đình…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn loanh quanh quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng không thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời gian cho công đoạn sơ chế thức ăn…

Slogan : chợ tốt - Ship hàng Tận Nơi - Chất Lượng Đảm Bảo" mong sẽ đem đến những thực phẩm tươi sống, chất lượng thiết yếu hàng ngày đến gđ bạn mà chẳng hề mất nhiều thời gian đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời gian cùng gia đình, công việc, thời kì thư giãn ... mà chi phí thông minh. bên cạnh đó chúng ta còn có dịch vụ thu dọn nhà cửa theo giờ hãy LH với chúng tôi.

Nhịp sống đổi thay mau chóng, đặc trưng là ở các đô thị. ngoại trừ công tác tề gia nội nhất thời đàn bà cũng có sự nghiệp riêng, có những trách nhiệm Xã Hội và những nhu cầu giải trí, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp nước cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi gđ Việt tôi.

Thấy hiểu được nỗi nặng nhọc này của bạn, chúng ta mang đến cho bạn DV: chợ tốt
Những lợi ích
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cần thiết dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-người dùng không phải đi chợ hay nhà hàng vào giờ tan sở: thời khắc đường kẹt xe, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc bao tay, và còn vô hạn những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-tiện tặn thời kì số đông trong 1 ngày (nếu tính thời kì tham gia giao thông đến siêu thị, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy thanh toán tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ siêu thị về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất ngờ xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, tinh thần và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gđ hạnh phúc hơn

-Tiết kiệm chi phí tiền xăng, gửi xe, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được chọn lựa chu đáo trước khi đem giao cho quý khách, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói kèm theo đá để giữ lạnh.

nhãn hàng và Thông Điệp:

là Logo được chúng tôi kiểu dáng đơn thuần và đương đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm tác dụng của dịch vụ chúng tôi. Màu xanh lá là biểu trưng chắc chắn nhất của tự nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự chuyển động biểu thị sự trẻ trung năng động của các thành viên.

 


 

 

 

chợ tốt



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét