Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Mở bán đất nền Tnr bắc ninh

Mô hình căn hộ cao cấp Tnr star quế võ




Khi người dùng tuyển lựa sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều ráo nhất từ cuộc sống như các DV : bể bơi 4 mùa, trọng tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm huých tại đây.

cho nên, các chủ đầu tư đừng làm ngơ thời cơ lớn khi đầu tư vào biệt thự này nhé.



Sau kì hạn tìm hiểu, người dùng đã quyết định chọn lựa TNR Bắc ninh làm địa điểm xuất sắc để đầu cơ bất động sản Nhà Đất cho chính bản thân. ngoài ra về quyết sách bán SP mà chủ đầu tư dự án chi chưa thiệt sự rõ ràng nên bạn còn lăn phăn về tính pháp lý của chung cư có thể hoàn toàn an tâm



căn hộ Khu thành thị mới Bắc ninh được buil để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện nay tại Bắc Ninh, đầu tư vào căn hộ này đích thực được coi là cơ hội hoàn hảo bởi vị trí tọa lạc của nó.



Tính liên kết khu vực của biệt thự cũng rất cao khi có thể di chuyển về Hà Nội, sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết thân giữa nhiều mảnh ghép kinh tế lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng KT hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings vững chắc sẽ phục vụ tới quý khách của mình một biệt thự siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở thành điểm đầu tư lý tưởng và chuẩn xác dành cho thảy mọi người.



Là căn hộ được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài tình của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu sang và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được thiết kế độc đáo, khi mua nhà tại đây các bạn cần biết được 1 số tin cậy như sau:

tầm giá nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và loại hình của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều KM, tặng kèm đem đến 7% giành riêng cho người dùng thanh toán đúng như giao kèo, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có thời cơ nhận giúp đỡ từ phía nhà băng quốc gia.

nhà băng năng lực viện trợ cho 85% lợi ích nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng KT đến người dùng.



Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa tiện lợi di chuyển kết nối liên lạc, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan yếu PT kinh tế tầng lớp của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc trưng thuận lợi cùng cố gắng hoàn thiện, PT cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thành thị TNR Stars Quế Võ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



chung cư TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây thực sự là một dự án sáng giá, lôi cuốn không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư và nông gia. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách HN 40km về phía Đông Bắc, cách trường bay Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trọng tâm của toàn MB nên sẽ cuốn số đông các nhà đầu tư về đây, đặc trưng là đầu tư từ nước ngoài.



An ninh chặt đẹp tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở hiện thẳng tuột bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất cắp tài sản, gương xe, thậm chí là dâm loạn ko phải là điều xa lạ. Chính vì vậy, khi tìm mua chung cư hay các khu dân cư tụ tập thì nhân tố trước tiên mà người mua chọn lựa chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải bố trí đội ngũ viên chức an ninh đông đảo, giàu kinh nghiệm cũng như ý thức bổn phận cao nhằm mục tiêu gìn giữ trật tự cho tất thảy khu vực.

một mặt, HT giải pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR tăm tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Với kinh nghiệm tạo những khu dự án, nhà cao tầng thứ hạng 5-6 sao trên cả nước, căn hộ TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này mang lại những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống tốt nhất cùng một cộng đồng dân cư thứ hạng.



Khu đất nền của dự án TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trọng tâm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một ưu điểm cực lớn của dự án do sự tăng trưởng mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho dự án chóng vánh chiếm vị trí quan yếu đầu tư PT KT – xã hội. Chủ đầu tư TNR  Holdings Đất Việt đã dành phần lớn cố gắng và nhiệt huyết cho dự án lần này. Với vị trí đặc thù thuận lợi cùng sự cố lên của chủ đầu tư trong hoàn thiện, phát triển cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu tỉnh thành TNR Star Quế Võ hẹn sẽ là một điểm đến quyến rũ cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại cũng như cơ hội đầu tư của các nhà kinh dinh.

 

 

 

 

 

 

Bán đất quế võ




Ngay từ khi Bắc Ninh được duyệt y và đang trong quá trình hoàn tất giấy tờ để trở nên thành thị trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở nên mảnh đất vàng tăng trưởng về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội.



Mặt khác, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay biệt thự xịn tại TNR Star Quế Võ Anh chị sẽ được sở hữu một môi trường sống tốt nhất và sạch nhất nhờ lối thiết kế kiến thiết dị biệt, hiện đại và tiện nghi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét