Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tiện ích căn hộ cao cấp Sun Square[

Nhận thông tin dự án Sun Square


 



biệt thự Sun Square
Mặt bằng nhà phố Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp căn hộ biệt thự cao cấp kết hợp với văn phòng và trung tâm thương mại ở Mỹ Đình do đơn vị Cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được đánh giá là biệt thự mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN chắc chắn sẽ mang lại cho người mua thể tích sống tót vời nhất”.

Tổng quan căn hộ.

Tên căn hộ: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
cửa hàng: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và tăng trưởng thị thành Thăng Long.
tham vấn bề ngoài: đơn vị cổ phần XD – du lịch Hà Hải
Tổng thầu xây dựng: Công ty cổ phần tạo sông đà 1
tham vấn giám sát: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Âu Lạc
nhà băng tương trợ: HD Bank.
Tổng thể tích đất: 12,435 m2.
khoảng trống xây dựng: 5.573 m2 với mật độ tạo 45 %
Tổng thể tích sàn buil: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng dung tích 16.000 m2
Quy mô căn hộ: căn hộ chung cư Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp biệt thự 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng phối hợp Văn phòng và dự án cho thuê.
Tiến độ dự kiến: Quý I năm 2017 hoàn thành.

Vị trí của biệt thự Sun Square

căn hộ Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. căn hộ có vị trí trọng tâm của khu thành phố mới Mỹ Đình, với địa thế thuận tiện cho giao thông, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được SLL các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của HN.


 

 


 

 

 

 







 

 


 

 

 

 






Vị trí đắc địa không chỉ đem đến sự thuận lợi về mặt giao thông và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoả thích và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.


 

 

 

 

 






Sun Square được thiết kế với mật độ dự án thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ vậy mà mặt bằng được bố trí rất tuyệt vời. Các dự án của biệt thự được ngoại hình đương đại có thể tích nhiều từ 80 m2 đến 144 m2 cung cấp nhu cầu đa dạng của từng gia đình và mỗi căn của chung cư đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh trở lên. Mặt khác chung cư căn hộ được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí thiên nhiên có thể vào trong nhà tạo diện tích sống thoả thích và thoáng mát cho cư dân.

Được tạo bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và hỗ trợ từ nhà băng HD Bank vững chắc khách hàng sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá khôn cùng hấp dẫn với 27 triệu/m2 bạn và gia đình có thể có dự án chẳng thể hoàn hảo hơn.

Đợt 1: tính sổ 30% vào giao kèo mua bán
Đợt 2: Thanh toán 15% sau 2 tháng
Đợt 3: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: tính sổ 5% khi bàn giao sổ đỏ

Dịch vụ tiện ích tại căn hộ Sun Square được ngoại hình gần như và hiện đại nhằm mong mốn cung cấp mọi nhu cầu của quý quý khách bao gồm:

trung tâm thương mại nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT chăm chút sức khỏe và dung nhan với đội ngũ chỉ dẫn chuyên nghiệp và tận tình như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các công ty, quán café là nơi hạp để gđ đến đổi không khí cũng như trao đổi công việc.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi giải trí ngoài trời là nơi để bạn cùng gia đình có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập găng tay mỏi mệt.
HT thang máy đương đại đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu di chuyển của nông gia vừa an toàn vừa thuận tiện nhất.
HT quản lý tòa nhà sáng dạ, hệ thống camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại biệt thự.

Bảng giá căn hộ Sun Square Quý khách mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi các bạn đặt mua tòa A, 120 triệu khi người dùng đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho các bạn mua chung cư A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người dùng mua chung cư A5
Chiết khấu 4% giá bán cho khách hàng mua căn hộ A2
Chiết khấu 3% cho các bạn Thanh toán 95% giá trị căn hộ
Chiết khấu thêm 2% cho khách hàng mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho khách hàng mua chung cư B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý người mua giới thiệu láng giềng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, chung cư có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường vành đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại dự án cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến các trung tâm khác cùa HN bởi các tuyến đường như: vành đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trung tâm hành chính, văn hóa, KT cảu thành thị Hà Nội nên căn hộ được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích nổi bật tại đây như: hệ thống các trường học lớn (đại học Quốc gia Hà Nội, đại học thương nghiệp, Đại học sàn diễn và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), hệ thống các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y học Cổ truyền,… ) và các trọng điểm thương nghiệp lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… bảo đảm phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của cư dân.

ngoại giả căn hộ còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là dung tích thư giãn, vui chơi giải trí và là công viên cây xanh giúp gđ bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét